Thông báo xác thực ví WePay

Kính gửi: Quý khách hàng


Trước tiên, Công Ty TNHH dịch vụ thanh toán WePay (WePay) xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Qúy khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với Cổng thanh toán, Ví điện tử của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Cổng thanh toán WePay có tiền thân là cổng thanh toán SohaPay – đơn vị hỗ trợ các giao dịch thanh toán cho Ví Mua chung trước đây. Toàn bộ các tài khoản Ví Mua chung của Quý khách, nay đã được hệ thống đồng bộ và chuyển thành Ví điện tử WePay.

Căn cứ theo Điểm e Khoản 1 Điều 13 Thông tư số 39 (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 20/2016/TT-NHNN và Thông tư số 30/2016/TT-NHNN) có quy định: “Đối với dịch vụ Ví điện tử, tổ chức cung ứng dịch vụ có trách nhiệm yêu cầu khách hàng phải có tài khoản thanh toán mở tại ngân hàng trước khi sử dụng dịch vụ”. Qua quá trình kiểm tra, chúng tôi nhận thấy còn rất nhiều tài khoản Ví điện tử chưa cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của Quý khách cho chúng tôi.

Để thực hiện đúng quy định của Ngân hàng nhà nước và nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho chính tài khoản của Quý khách, từ ngày 01/12/2018 tới 31/12/2018, Công ty WePay chính thức tiến hành thu thập, xác minh lại thông tin tài khoản ngân hàng của các khách hàng đang có tài khoản Ví điện tử của WePay. Trong quá trình triển khai, WePay sẽ liên hệ với Quý khách qua thư điện tử (Email) và liên hệ trực tiếp qua điện thoại theo thông tin Quý khách đăng ký tài khoản. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cho WePay muộn nhất là ngày 31/01/2019. Qua thời hạn trên, WePay sẽ tạm khóa các tài khoản Ví điện tử chưa cung cấp đủ thông tin theo quy định. Các tài khoản tạm khóa sẽ không thực hiện được bất kỳ giao dịch nào thông qua Ví điện tử tới khi tài khoản được xác nhận đủ thông tin.

Công ty TNHH dịch vụ thanh toán WePay rất mong nhận được sự phối hợp và hợp tác của Quý khách!

Chúc Quý khách dồi dào sức khỏe và hạnh phúc!

Trân trọng,

Ban quản trị WePay